2023-10-17

2 แคมเปญ พลิกโฉมแวดวงความงาม เพิ่มความมั่นใจสาวๆ by Galderma Aesthetics Thailand

ยุคนี้นวัตกรรมความงามพัฒนาไปข้างหน้าแบบก้าวกระโดด ทำให้มีผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ ๆ รวมถึงคลินิกความงามมากมายให้สาว ๆ เลือกสรรตามความต้องการ ดังนั้นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่สาว ๆ ควรคำนึงถึงเป็นพิเศษ ก่อนจะอัพความสวยใด ๆ ก็ตาม จึงหนีไม่พ้นเรื่องคุณภาพของผลิตภัณฑ์ มาตรฐานของคลินิกความงาม และความเชี่ยวชาญของแพทย์ ที่จะทำให้สาว ๆ สวยอย่างปลอดภัยและรู้สึกมั่นใจ

ต่อยอดศักยภาพของแพทย์ความงามไทยให้ก้าวสู่เวทีระดับโลก

ด้วยเหตุนี้เอง บริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) ผู้นำเข้าสารเติมเต็ม NASHA และ OBT และสารลดเลือนริ้วรอยจากประเทศอังกฤษ ซึ่งมีมาตรฐานคุณภาพระดับโลก จึงสร้างสรรค์ 2 แคมเปญพิเศษขึ้นมาในปีนี้ นั่นคือ The Iconic Award & Top 100 Exclusive Clinic 2021 และ GAIN (Galderma Aesthetics Injector Network) เพื่อต่อยอดศักยภาพของแพทย์ความงามไทยให้ก้าวสู่เวทีระดับโลก และเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้บริโภค รวมถึงเพื่อเดินหน้ากลยุทธ์ Partnership ที่จับมือกับพันธมิตรคลินิกความงามและแพทย์ความงามชั้นนำของไทยในการพัฒนาคุณภาพและฝีมือให้ปังสุด ๆ

Partnership ที่จับมือกับพันธมิตรคลินิกและแพทย์ความงาม

เติบโตกับกัลเดอร์มาอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ เภสัชกรพิรพัฒน์ ศรีวัฒนวงศ์ ผู้อำนวยการธุรกิจความงามประเทศไทยและกลุ่มประเทศอาเซียน บริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) ได้เปิดเผยว่า “ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา กัลเดอร์มามีอัตราการเติบโตที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นผลมาจากศักยภาพของพันธมิตรคลินิกความงามและแพทย์ความงามที่ไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของกัลเดอร์มา ทั้งสารเติมเต็ม NASHA และ OBT และสารลดเลือนริ้วรอยจากประเทศอังกฤษ ทำให้สามารถเติบโตควบคู่กันอย่างแข็งแกร่ง เพื่อแทนคำขอบคุณและร่วมเสริมสร้างศักยภาพในการดำเนินธุรกิจให้เติบโตยิ่งขึ้น เราจึงพัฒนากลยุทธ์ผ่านการส่งมอบความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่สั่งสมมา ผสานกับเทคนิคเฉพาะตัวของแพทย์ความงาม ทั้งในระดับโลกและระดับประเทศ มาร่วมถ่ายทอดเทคนิคสู่พันธมิตรคลินิกความงามและแพทย์ความงาม เพื่อให้สามารถต่อยอดการเติบโตไปพร้อมกันกับกัลเดอร์มาได้อย่างยั่งยืน และตอบโจทย์คนไข้ได้อย่างเหมาะสม”

รางวัลเกียรติยศพันธมิตรคลินิกความงาม

มอบรางวัลเกียรติยศให้กับพันธมิตรคลินิกความงาม

แคมเปญ The Iconic Award & Top 100 Exclusive Clinic 2021 เป็นการมอบรางวัลเกียรติยศให้กับพันธมิตรคลินิกความงามที่มียอดใช้ผลิตภัณฑ์ของกัลเดอร์มาสูงสุดในปีนี้ ซึ่งถือเป็นเครื่องการันตีศักยภาพการเติบโตและความสำเร็จร่วมกับกัลเดอร์มาอย่างแท้จริง โดยใช้เกณฑ์การวัดผลแบบออร์แกนิก เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด รางวัลนี้จึงช่วยชี้เป้าคลินิกความงามคุณภาพให้กับสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งคลินิกความงามที่เริ่ดจนได้รับรางวัลมีดังนี้

รายชื่อคลินิกที่ได้รับรางวัล คลินิกที่มียอดใช้ผลิตภัณฑ์

Galderma Aesthetics Injector Network

ส่วนแคมเปญ GAIN (Galderma Aesthetics Injector Network) เป็น Training Platform ระดับโลก ซึ่งเน้นการฝึกสอนแพทย์ฉีดสารเติมเต็มและสารลดเลือนริ้วรอยจากประเทศอังกฤษ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ทั้งปลอดภัยและสวยงาม ซึ่งแคมเปญนี้ได้รับความร่วมมือจากแพทย์ความงามชั้นนำของเมืองไทย ที่เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้า เข้าร่วมเป็น Training Mentor เพื่อต่อยอดองค์ความรู้ ถ่ายทอดทักษะ และพัฒนาศักยภาพให้กับแพทย์ความงามรุ่นน้อง โดยมีรายชื่อทีมแพทย์ GAIN Trainer เข้าร่วมเป็น training mentor ดังนี้

รายชื่อทีมแพทย์ Gain Trainers

นอกจากนี้ กัลเดอร์มายังวางแผนที่จะผลักดันให้ทีมแพทย์ Training Mentor ของไทย ก้าวขึ้นสู่การเป็น Speaker ในเวทีระดับโลกต่อไปอีกด้วย เรียกว่ามุ่งมั่นมาก ๆ ที่จะพัฒนาศักยภาพของแพทย์ความงามไทย และสร้างมาตรฐานคุณภาพให้กับคลินิกความงามในประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสาว ๆ พร้อมกับเสิร์ฟความสวยอย่างมั่นใจ และปลอดภัยสูงสุด

พัฒนาศักยภาพของแพทย์ความงามไทย

หากสาว ๆ เซฟลิสต์เด็ด! ทั้งคลินิกความงามที่ได้รับรางวัล The Iconic Award & Top 100 Exclusive Clinic 2021 และรายชื่อคุณหมอที่ผ่านการอบรม GAIN (Galderma Aesthetics Injector Network) กันเรียบร้อยแล้ว ก็สามารถตามไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของกัลเดอร์มาได้เลยที่ www.galdermaaestheticsthailand.com เพื่อสร้างความมั่นใจก่อนอัพสวยกันแบบสุด ๆ ไปเลย ที่มาของข้อมูล: praew